Các vị trí HLP đang tuyển dụng

Trưởng Phòng Kế toán (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Trưởng phòng

2. Trách nghiệm

  • Tổ chức công tác kế toán, thống kê và bộ máy kế toán phù hợp với yêu cầu hoạt động và phát triển của Công ty.
  • Tổ chức ghi chép tính toán và phản ảnh chính xác, trung thực, kịp thời, đầy đủ toàn bộ tài sản và phân tích kết quả sản xuất kinh doanh của Công ty.
  • Xác định và phản ánh chính xác, kịp thời, đúng chế độ, kết quả kiểm kê tài sản hàng kỳ; đề xuất xử lý các khoản hao hụt, mất mát, hư hỏng (nếu có).
  • Lập báo cáo kế toán và báo cáo tài chính đầy đủ và đúng hạn theo quy định.
  • Tổ chức kiểm tra kế toán trong nội bộ Công ty
  • Nghiên cứu các chế độ chính sách trong lĩnh vực thuế, tài chính, thống kê, luật doanh nghiệp… của Nhà nước liên quan đến hoạt động của Công ty nhằm đưa ra cách thực hiện phù hợp.
  • Tổ chức phổ biến và hướng dẫn kịp thời các chế độ, thể lệ tài chính, kế toán, thống kê hiện hành cho cấp dưới và các bộ phận liên quan.
  • Tổ chức bảo quản, lưu trữ các tài liệu kế toán, giữ bí mật các tài liệu và số liệu kế toán của Công ty.
  • Chịu trách nhiệm về số liệu báo cáo tài chính kế toán trước Hội đồng thành viên, BGĐ và các Cơ quan hữu trách.
  • Theo dõi phản ánh đúng tình hình tài chính của Công ty.
  • Làm việc tại Phan Thiết, Bình Thuận

3. Quyền hạn

  • Toàn quyền phân công và chỉ đạo trực tiếp nhân viên kế toán tại Công ty,.
    Tham gia việc tuyển dụng (kiểm tra nghiệp vụ), thuyên chuyển, xét nâng lương, kỷ luật các nhân viên kế toán trong phạm vi quản lý.
  • Có quyền yêu cầu các phòng ban trong Công ty cung cấp đầy đủ, kịp thời các tài liệu, số liệu cần thiết cho công tác kế toán, kiểm tra, thanh tra của phòng hoặc Cơ quan hữu quan.
  • Được quyền từ chối việc lập, ký hoặc duyệt các báo cáo, chứng từ, tài liệu không phù hợp với pháp luật hiện hành.

4. Tiêu chuẩn

4.1. Kiến thức

  • Nữ 26 ~ 38 tuổi, tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính…
  • Có chứng chỉ Kế toán trưởng.
  • Am hiểu quy định thuế đối với doanh nghiệp, hệ thống pháp luật trong kinh doanh & thị trường BĐS
  • Sử dụng thành thạo một phần mềm MISA

4.2. Kỹ năng

  • Kinh nghiệm từ 02 năm liên tục trở lên ở vị trí Kế toán tổng hợp hay Kế toán trưởng công ty sản xuất, kinh doanh
  • Nắm vững và am hiểu quy định pháp luật về Tài chính Kế toán, nguyên tắc chuẩn mực tài chính Kế toán, các quy định liên quan đến doanh nghiệp, thuế và BHXH
  • Có khả năng lập kế hoạch, phân tích, tổng hợp.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt. Có ngoại hình là một lợi thế

4.3. Đạo đức nghề nghiêp

  • Có phẩm chất đạo đức tốt, cẩn thuận, trung thực, trách nhiệm và bảo mật thông tin.
  • Có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của Công ty và Nhà nước.
  • Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.
Kế toán tổng hợp (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Trách nghiệm

  • Lập báo cáo tài chính & kết quả kinh doanh của công ty.
  • Lập các báo cáo tổng hợp: bảng cân đối kế toán, cân đối phát sinh, dự toán ngân sách.
  • Phân tích, kiểm tra và cập nhât dữ liệu trên hệ thống ERP.
  • Hỗ trợ Kế toán trưởng tổ chức phân tích hiệu quả kinh tế của hoạt động kinh doanh trong công ty.
  • Phân tích những điểm không phù hợp trong hạch toán, quản lý, kiểm soát chứng từ; báo cáo & đề xuất hướng xử lý phù hợp.
  • Kiểm tra chứng từ sổ sách và báo cáo cho Kế toán trưởng.
  • Kiểm tra, theo dõi, lập kế hoạch thu hồi công nợ, công nợ khó đòi.
  • Kiểm tra, theo dõi, lập kế hoạch dự chi cho các công nợ cần thanh toán.
  • Lưu trữ, bảo quản tài liệu kế toán, bảo mật số liệu kế toán.
  • Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.

3. Quyền hạn

  • Có toàn quyền phân công và chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên kế toán tại Công ty khi Kế toán trưởng vắng mặt.
  • Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến bộ máy tài chính kế toán, các kiến thức chuyên môn có lợi công tác quản lý, hạch toán của Công ty.

4. Báo cáo và ủy quyền

4.1. Báo cáo

  • Kế toán tổng hợp chỉ báo cáo mọi tình hình công việc được giao cho Kế toán trưởng và báo cáo mọi tình hình tài chính kế toán liên quan Công ty với Tổng Giám đốc Công ty hoặc Hội đồng thành viên khi có lệnh (thông qua Kế toán trưởng).

4.2. Uỷ quyền

  • Kế toán tổng hợp là người được toàn quyền phân công và chỉ đạo trực tiếp tất cả nhân viên kế toán tại Công ty trong công việc hàng ngày khi Kế toán trưởng vắng mặt.
  • Làm việc với cơ quan nhà nước, ngân hàng liên quan đển tài chính, kế toán.
  • Các quyền hạn khác chỉ có giá trị khi có văn bản ủy quyền.

5. Tiêu chuẩn

4.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, kiểm toán, kinh tế,…
  • Có chứng chỉ Kế toán tổng hợp

4.2. Kỹ năng

  • Có Kinh nghiệm trên 3 năm liên tục trong công tác kế toán viên hoặc trên 01 năm liên tục trong chức vụ Kế tổng hợp các doanh nghiệp.
  • Biết sử dụng các phần mềm phổ biến trên máy vi tính và phần mềm về Kế toán.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp.

4.3. Đạo đức nghề nghiêp

  • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của Công ty và Nhà nước.
  • Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.
Kế toán viên (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Trách nghiệm

  • Theo dõi doanh thu công ty, lập & quản lý hóa đơn GTGT.
  • Lập các báo cáo liên quan hàng hóa & lưu giữ các hồ sơ tài liệu liên quan đến công việc một cách có khoa học.
  • Theo dõi chặt chẽ tình hình tồn kho hàng hóa, kiểm tra đối chiếu phần mềm kế toán ERP – kho thực tế/kho hệ thống VTP.
  • Ghi chép & phản ánh chính xác, đầy đủ tình hình lưu chuyển hàng hóa về mặt giá trị & hiện vật. Tính toán & phản ánh đúng giá trị & số lượng hàng hóa nhập – xuất – tồn trong kỳ.
  • Nhận, kiểm tra và lưu PO/hợp đồng đầu vào, PO/hợp đồng đầu ra theo dõi Collecting
  • Nhập các chi phí mua hàng/ Hóa đơn mua hàng/ Tờ khai mua hàng vào phần mềm kế toán ERP.
  • Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.

3. Quyền hạn

  • Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến bộ máy tài chính kế toán, các kiến thức chuyên môn có lợi công tác quản lý, hạch toán của Công ty.
  • Có quyền làm việc và trao đổi với khách hàng về việc xuất hóa đơn.
  • Có quyền từ chối thanh toán những chi phí không được duyệt hoặc không cung cấp chứng từ hợp lý theo quy định của công ty và nhà nước.

4. Báo cáo và ủy quyền

4.1. Báo cáo

  • Kế toán viên chỉ báo cáo mọi tình hình công việc được giao cho Kế toán trưởng và báo cáo mọi tình hình tài chính kế toán liên quan Công ty với Tổng Giám đốc Công ty hoặc Hội đồng thành viên khi có lệnh (thông qua Kế toán trưởng).

4.2. Uỷ quyền

  • Làm việc với cơ quan nhà nước, ngân hàng liên quan đển tài chính, kế toán.
  • Các quyền hạn khác chỉ có giá trị khi có văn bản ủy quyền.

5. Tiêu chuẩn

4.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, kiểm toán, kinh tế,…
  • Có chứng chỉ Kế toán tổng hợp, Kế toán viên.

4.2. Kỹ năng

  • Có Kinh nghiệm trên 2 năm liên tục trong công tác kế toán viên tại doanh nghiệp.
  • Biết sử dụng các phần mềm phổ biến trên máy vi tính và phần mềm về Kế toán.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp.

4.3. Đạo đức nghề nghiêp

  • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của Công ty và Nhà nước.
  • Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.
Kế toán công nợ (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Trách nghiệm

  • Lập báo cáo công nợ phải trả, công nợ phải thu, lên kế hoạch thu chi.
  • Giám sát, theo dõi chi tiết công nợ của từng nhà cung cấp, đối tác, khách hàng như: thời hạn thanh toán, mức thanh toán, số nợ đã quá hạn
  • Kiểm tra, đối chiếu số liệu công nợ để lập biên bản xác nhận công nợ với từng khách hàng, từng nhà cung cấp.
  • Theo dõi, đôn đốc thu hồi công nợ phải thu. Xác định và đề xuất lập dự phòng hoặc xử lý các khoản công nợ phải thu khó đòi, nợ lâu.
  • Nhập các hóa đơn, chứng từ liên quan lên phần mềm kế toán ERP.
  • Báo cáo tình hình thu tiền từ các công nợ khách hàng, phân loại công nợ khách hàng theo tiêu chí của công ty.
  • Cuối năm rà soát hợp đồng khách hàng, nhà cung cấp, đối tác và đề xuất thay đổi các điều khoản phù hợp với tình hình thực tế.
  • Thực hiện công việc khác theo sự chỉ đạo của Kế toán trưởng.

3. Quyền hạn

  • Đề xuất các biện pháp nhằm cải tiến bộ máy tài chính kế toán, các kiến thức chuyên môn có lợi công tác quản lý, hạch toán của Công ty.
  • Đề xuất các biện pháp xử lý với các công nợ khó đòi, nợ lâu, đề xuất thay đổi các điều khoản hợp đồng phù hợp với tình hình thực tế.
  • Có quyền thay mặt công ty thu hồi công nợ khách hàng, đối chiếu xác nhận công nợ với khách hàng, NCC.

4. Báo cáo và ủy quyền

4.1. Báo cáo

  • Kế toán công nợ báo cáo mọi tình hình thu chi công nợ khách hàng, NCC cho Kế toán trưởng và báo cáo mọi tình hình tài chính kế toán liên quan Công ty với Tổng Giám đốc Công ty hoặc Hội đồng thành viên khi có lệnh (thông qua Kế toán trưởng).

4.2. Uỷ quyền

  • Làm việc với cơ quan nhà nước, ngân hàng liên quan đển tài chính, kế toán.
  • Làm việc với khách hàng về thu hồi công nợ.
  • Các quyền hạn khác chỉ có giá trị khi có văn bản ủy quyền.

5. Tiêu chuẩn

4.1. Kiến thức

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên chuyên ngành: Tài chính, Kế toán, kiểm toán, kinh tế,…
  • Có chứng chỉ Kế toán tổng hợp, Kế toán viên.

4.2. Kỹ năng

  • Có Kinh nghiệm trên 2 năm liên tục trong công tác kế toán viên tại doanh nghiệp.
  • Biết sử dụng các phần mềm phổ biến trên máy vi tính và phần mềm về Kế toán.
  • Có khả năng phân tích, tổng hợp.

4.3. Đạo đức nghề nghiêp

  • Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, nhanh nhạy, sáng tạo, có ý thức chấp hành nguyên tắc, chế độ tài chính của Công ty và Nhà nước.
  • Lịch sự, hoà nhã với mọi thành viên trong công ty.
Trưởng Phòng Đối ngoại – Truyền thông (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Trưởng phòng

2. Mô tả chung

  • Bằng cấp: Đại học
  • Kinh nghiệm: 3 năm
  • Ngành nghề: Quảng cáo/Đối ngoại/Truyền Thông, Bất động sản,Tiếp thị/Marketing
  • Tuổi: 28 – 40
  • Giới tính: Nam/Nữ

3. Mô tả công việc

  • Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan truyền thông; là phát ngôn viên, đại diện cho công ty phát biểu, giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí, đại diện họp báo, trả lời các vấn đề xuất phát từ truyền thông báo chí;
  • Cung cấp và kiểm soát thông tin về hoạt động của công ty cung cấp cho các phương tiện thông tin đại chúng & các đối tác hợp tác với công ty;
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ phóng viên báo đài, ngoại giao, sở ban ngành, đối tác.
  • Khảo sát tin tức liên quan đến truyền thông và đối ngoại của tập đoàn; quan sát, phát hiện rủi ro truyền thông; tham gia xử lý (nguy cơ) khủng hoảng truyền thông;
  • Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
  • Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

4. Yêu cầu công việc

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD/Kinh tế/Ngoại giao/Luật; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam hoặc nữ, 28 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

5. Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm
  • Mức lương: Theo thỏa thuận      
Chuyên viên Tài chính (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Quan hệ công việc

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng tài chính
  • Giám sát vị trí: Không

3. Mô tả công việc:

  • 1) Thực hiện hồ sơ vay ngắn hạn, trung hạn, dài hạn (Báo cáo tài chính, báo cáo kiểm toán, báo cáo thuế, hồ sơ nhận nợ vay,
    2) Tiến hành phối hợp khảo sát thực tế Dự án, chuẩn bị hồ sơ phục vụ công tác thẩm định BĐS/ thẩm định dự án đầu tư BĐS…) cho nhiều mục đích khác nhau của Doanh nghiệp;
    3) Gửi hồ sơ vay đến tổ chức tài chính/ngân hàng, giải trình hồ sơ và đôn đốc thực hiện;
    4) Quản lý tài sản thế chấp; kiểm tra, đối chiếu với hợp đồng đảm bảo, hợp đồng tín dụng;
    5) Lập và kiểm soát FS( Phương án tài chính cho dự án BĐS/ cá nhân)
    6) Lập và kiểm soát kế hoạch tài chính, kế hoạch dòng tiền Dự án BĐS, Doanh nghiệp
    7) Hỗ trợ giải quyết công việc trong phòng Tài chính theo phân công của phụ trách phòng;
    8) Phối hợp các phòng ban chuyên môn để soạn thảo Hợp đồng, văn bản, hồ sơ giải trình, .. liên quan hoạt động huy động vốn
    9) Kết nối, phối hợp và làm việc với bank, nhà đầu tư, đối tác công ty để để xử lý, giải quyết công việc liên quan nhanh chóng, khả thi, hiệu quả
    10) Lập kế hoạch công việc theo tuần, tháng;
    11) Báo cáo nghiệp vụ; báo cáo thực hiện kế hoạch công việc định kỳ tuần, tháng.
    12) Báo cáo chi tiết khoản huy động( gốc, lãi, nhóm nợ, hạn trả nợ…)
    13) Quản lý hồ sơ lưu trữ hồ sơ phục vụ công tác quản trị;
    14) Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của phụ trách phòng Tài chính; hỗ trợ giải quyết công việc trong phòng Tài chính theo phân công của phụ trách phòng.

4. Yêu cầu

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Tài chính, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán; có kiến thức chuyên môn tốt; hiểu biết về luật doanh nghiệp; luật nhà ở, luật đất đai, luật kd bđs, luật các tổ chức tín dụng, luật đầu tư, luật thẩm định giá, luật, văn bản quy định về TPDN, cổ phiếu,…

    Đọc hiểu và nắm vững báo cáo tài chính của doanh nghiệp, có khả năng lập báo cáo tài chính và giải trình và phân tích tài chinh1, phân tích đầu tư.

    Hiểu biết về hồ sơ vay vốn tại ngân hàng; có kinh nghiệm quản lý các khoản vay ngắn hạn, trung ,  dài hạn& tài sản đảm bảo.

  • Kỹ năng:

    • Phân tích, tổng hợp và trình bày file báo cáo dashboard
    • Thành thạo tin học văn phòng( Word, excel” đặc biệt các hạm logic, hàm tài chính, àm thống kê kết hợp, ppt, google sheets; google docs; google slides…
    • Thành thạo phần mềm kế toán MISA/ AMIS
    • Thành thạo English là 01 lợi thế
    • Kỹ năng tư duy hệ thống, tư duy logic, tư duy trình bày, thuyết phục
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí chuyên viên tài chính; chuyên viên phân tích đầu tư, kế toán quản trị; kế toán tổng hợp hay vị trí tương đương tại các công ty Chủ đầu tư, xây dựng, BĐS, bank, quỹ đầu tư.

5. Chế độ phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cổ phiếu cho NV, trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp, trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
Chuyên viên Pháp chế (Số lượng: 01)

1. Vị trí tuyển dụng

  • Chuyên viên

2. Quan hệ công việc

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát vị trí: Không

3. Mô tả công việc

    1. Tư vấn pháp lý cho các hoạt động của Công ty: Thẩm định hợp đồng, soạn thảo, chuẩn hóa hợp đồng/ các bộ hợp đồng mẫu của Công ty và các Công ty thành viên.
    2. Hỗ trợ thẩm định hợp đồng và tư vấn pháp lý cho Công ty và các Công ty thành viên.
    3. Tham gia đàm phán, thương lượng các Hợp đồng thương mại.
    4. Tham gia tố tụng các vụ kiện theo phân công của lãnh đạo phòng.
    5. Thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động của Công ty và các Công ty thành viên.
    6. Hỗ trợ hoàn chỉnh các thủ tục pháp lý liên quan đến hồ sơ Đại hội đồng cổ đông, Hội đồng quản trị Công ty và các Công ty thành viên.
    7. Cập nhật và phân tích các quy định pháp luật có liên quan đến hoạt động đầu tư của Công ty và các Công ty thành viên.
    8. Thực hiện công việc theo sự phân công chỉ đạo của lãnh đạo phòng.
    9. Báo cáo kết quả thực hiện trước lãnh đạo phòng theo định kỳ hoặc khi có yêu cầu.
    10. Định kỳ báo cáo: Tháng/lần

4. Yêu cầu

Trình độ học vấn: Luật sư.

Trình độ ngoại ngữ

  • Sử dụng Anh ngữ ở mức độ thông thường để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.

Trình độ tin học

  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel, Powerpoint);
  • Internet

Kiến thức liên quan

  • Hiểu biết tổng quan về các lĩnh vực pháp luật: Doanh nghiệp, dân sự, đầu tư, đất đai, bất động sản,chứng khoán lao động, hành chính,…
  • Hiểu biết, nắm bắt các vấn đề liên quan đến chính sách, xã hội tốt.

Kỹ năng liên quan

  • Giao tiếp trình bày rõ ràng.
  • Xây dựng môi trường làm việc theo nhóm.

Khả năng làm việc

  • Khả năng làm việc nhóm
  • Phối hợp
  • Tư duy, sáng tạo
  • Khả năng đi công tác, làm việc xa nhà

5. Chế độ phúc lợi

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định, thưởng lễ tết, thưởng tháng lương 13, thưởng cổ phiếu cho NV, trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp, trang thiết bị hiện đại, đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.

6. Thông tin liên hệ

  • Công ty: Công Ty TNHH Đầu tư Hưng Lộc Phát Phan Thiết
  • Người liên hệ: Phòng Nhân sự
  • Email: ngoc.le@hlp.vn
  • Địa chỉ liên hệ: 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, Hồ Chí Minh

    FORM TUYỂN DỤNG HLP