Các vị trí HLP đang tuyển dụng

Chuyên Viên Kế Toán (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện lập Báo cáo tài chính các Công ty thuộc Hưng Lộc Phát Group nhằm lập phương án vay vốn từ các định chế tài chính.
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu giữa các đơn vị nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra các định khoản các nghiệp vụ phát sinh.
  • Kiểm tra sự cân đối giữa số liệu kế toán chi tiết và tổng hợp.
  • Kiểm tra số dư cuối kỳ có hợp lý và Khớp đúng với các báo cáo chi tiết.
  • Hạch toán thu nhập, chi phí, khấu hao,TSCĐ,công nợ, nghiệp vụ khác, thuế GTGT và báo cáo thuế khối văn phòng CT.
  • Lập báo cáo tài chính theo từng quí, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
  • Kiểm tra, kiểm soát định kỳ, tổng hợp báo cáo đánh giá tình hình sử dụng các tài sản toàn công ty do mình phụ trách
  • Cải tiến phương pháp hạch toán và chế độ báo cáo.
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu.
  • Cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
  • Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT-TC.
  • Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến.
  • Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Kiến thức:Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên thuộc ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

Kinh nghiệm: Từ 02 năm trở lên ở vị trí tương đương trong lĩnh vực sản xuất, bất động sản.

Kỹ năng:

  • Có năng lực nghiệp vụ kế toán, có khả năng tổng hợp, nắm vững chế độ kế toán
  • Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công.
  • Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng qui định.
  • Có kiến thức cơ bản về công nghệ qui trình sản xuất trong công ty
  • Sử dụng máy vi tính thành thạo.
  • Ưu tiên biết dùng phần mềm kế toán misa

Giới tính: Nam

Độ tuổi: 24 – 32

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…

Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.

Mức lương: Theo thỏa thuận

Trợ lý Tổng Giám đốc (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nghiên cứu thị trường du lịch Phan Thiết

  • Tham gia lập đề án khai thác kinh doanh các tài sản là bất động sản của Hưng Lộc Phát Group và của khách hàng;

  • Tham gia xây dựng các phương án quản lý vận hành cho toàn bộ dự án bất động sản của công ty;

  • Phát triển ý tưởng tổ chức các sự kiện về đêm (chương trình ca múa nhạc, văn hóa nghệ thuật, biểu diễn nghệ thuật đường phố…) phục vụ hoạt động kinh doanh của công ty;

  • Tìm kiếm đối tác cùng tham gia các sự kiện của công ty và tham gia đầu tư; 

  • Vị trí làm việc: 58B Nguyễn Thị Thập, phường Bình Thuận, quận 7.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Báo cáo cho Tổng Giám đốc
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Marketing; có kiến thức chuyên môn tốt; am hiểu về kinh tế vĩ mô và hoạt động kinh doanh.
  • Kinh nghiệm: Từ 02-03 năm ở vị trí tương đương; am hiểu thị trường.
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt Power Point và có kỹ năng trình bày báo cáo chuyên nghiệp, khả năng phân tích và soạn thảo văn bản tốt; giao tiếp tốt; linh hoạt trong công việc; thái độ làm việc nhiệt tình, làm việc cẩn thận, có trách nhiệm.
  •  

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Trưởng Phòng Kỹ Thuật Dự Án (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Nhận nhiệm vụ/chỉ đạo trực tiếp từ Tổng giám đốc và Giám đốc kỹ thuật
  • Chịu trách nhiệm & báo cáo trực tiếp cho Tổng giám đốc và Giám đốc kỹ thuật
  • Hợp tác & phối hợp với các phòng chuyên môn trong công ty & các đối tác bên ngoài có liên quan
  • Quản lý và điều phối các công tác chuyên môn thuộc phạm vi của phòng phụ trách theo chức năng, nhiệm vụ và quyền hạn của phòng được phân công theo bộ, bao gồm công tác quản lý kỹ thuật, công tác thẩm tra, trình duyệt thiết kế, công tác ứng dụng tiến bộ Quy trình phối hợp giữa các phòng ban khoa học kỹ thuật, công tác thẩm định, thẩm tra dự án đầu tư…. & thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

1. Quản lý các công tác kỹ thuật (35%)

  • Trực tiếp quản lý và điều phối công tác thiết kế chung của các dự án BĐS do Công ty đầu tư, phối hợp với các đơn vị tư vấn để đảm bảo chất lượng, tiến độ và ngân sách đã được phê duyệt
  • Biên soạn, tổng hợp các tài liệu, đề cương, yêu cầu, chiến lược.. để BGĐ phê duyệt và triển khai với các đơn vị tư vấn thiết kế.
  • Phối hợp và điều phối các chuyên viên khác trong phòng xem xét kiểm tra các bản vẽ và phối hợp với đơn vị tư vấn thiết kế hoàn thiện các hồ sơ thiết kế (bản vẽ, thuyết minh, chỉ dẫn…) tuân thủ theo các quy định và yêu cầu pháp lý, quy chuẩn, tiêu chuẩn kiến trúc, quy hoạch, kỹ thuật điện nước, kết cấu, đáp ứng nhu cầu phát triển dự án từ đề cương thiết kế được lập, phê duyệt và/hoặc do BGĐ đề ra;
  • Phối hợp các bộ môn thiết kế cùng các bên liên quan để đồng bộ các bản vẽ thiết kế, giải quyết các vấn đề xung đột thiết kế giữa các bộ môn, các gói công việc;
  • Kiểm soát các thông số, hệ số và chỉ tiêu của dự án nhằm đảm bảo các lợi ích tối đa;
  • Báo cáo với BGĐ về các thông tin thiết kế, tiến độ và tình trạng thiết kế của các dự án; các vấn đề rủi ro và các lưu ý đối với phương án thiết kế đang được tiến hành;
  • Tham gia các cuộc họp của các dự án để phối hợp cùng các BQL, hỗ trợ giải quyết các điều chỉnh, các vấn đề phát sinh về thiết kế theo tình hình thực tế tại công trường;
  • Biên soạn và đệ trình BGĐ phê duyệt các vật liệu, vật tư và thiết bị phù hợp cho nhu cầu của dự án trên cơ sở nâng cao chất lượng và hiệu quả cho dự án;
  • Theo dõi việc lưu trữ các dữ liệu về thiết kế, thuyết minh, bản vẽ thiết kế,

2. Quản lý các công tác thẩm duyệt, thẩm định, thẩm tra các tài liệu thiết kế (20%)

  • Quản lý việc chuẩn bị thông tin và hồ sơ năng lực (bao gồm các giấy phép, chứng chỉ, thuyết minh chỉ dẫn và báo cáo) của các đơn vị tham gia dự án nhằm phục vụ công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra;
  • Biên soạn các công văn, tờ trình, các văn bản pháp lý cần thiết phục vụ cho công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra các tài liệu thiết kế, bao gồm nhưng không giới hạn ở: Thẩm định Nhiệm vụ QH, đồ án quy hoạch, thoả thuận tổng mặt bằng, Thiết kế cơ sở (Dự án đầu tư), PCCC, thiết kế kỹ thuật, thiết kế thi công;
  • Kiểm soát việc chuẩn bị và trình nộp hồ sơ đến các cơ quan quản lý nhà nước phục vụ cho công tác thẩm duyệt, thẩm định và thẩm tra;
  • Theo dõi thường xuyên việc cập nhật danh sách các hồ sơ pháp lý cần trình nộp theo các văn bản pháp lý mới ban hành để đảm bảo công tác chuẩn bị được chính xác, nhanh chóng, đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan chức năng
  • Theo dõi việc lưu trữ các tài liệu phục vụ cho công tác trình nộp và các hồ sơ đã được thẩm định, thẩm duyệt và thẩm tra.

3. Quản lý các công tác hồ sơ pháp lý xây dựng dự án (20%)

  • Quản lý việc chuẩn bị thông tin và hồ sơ pháp lý dự án (bao gồm các giấy phép, công văn, hồ sơ năng lưc, thuyết minh) của các dự án nhằm phục vụ công tác pháp lý quy hoạch và xây dựng;
  • Biên soạn các công văn, tờ trình và các văn bản pháp lý (liên quan đến công tác thiết kế, quy hoạch, xây dựng) cần thiết phục vụ cho công tác pháp lý xây dựng dự án, bao gồm nhưng không giới hạn ở: thoả thuận chiều cao tĩnh không, DTM, chấp thuận dự án đầu tư, giấy phép xây dựng;
  • Theo dõi thường xuyên việc cập nhật danh sách các hồ sơ pháp lý cần trình nộp theo các văn bản pháp lý mới ban hành để đảm bảo công tác chuẩn bị được chính xác, nhanh chóng, đáp ứng đúng yêu cầu của cơ quan chức năng
  • Theo dõi việc lưu trữ các tài liệu phục vụ cho công tác trình nộp.

4. Quản lý các công tác ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật (10%)

  • Lập kế hoạch thực hiện và các đề mục liên quan đến việc ứng dụng tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm thống nhất với BGĐ và phân phối đến các chuyên viên trong phòng;
  • Tìm hiểu, đề xuất và tổ chức thực hiện các buổi seminar, thăm quan, đi thực tế công trình, nhà xưởng SX… để tìm hiểu tiêu chuẩn, công nghệ, dây chuyền sản xuất…nhằm nắm rõ việc ứng dụng các tiến bộ, các vật tư, vật liệu mới cho các dự án của công ty;
  • Tăng cường các mối quan hệ với các đơn vị TVTK, các nhà cung cấp, các nhà thầu, cung cấp dịch vụ để trao đổi, vận dụng các vấn đề hữu ích phục vụ cho dự án;

5. Trách nhiệm phối hợp (15%):

  • Phối hợp với các phòng Kinh tế, Phát triển dự án và Hạ tầng trong việc cung cấp các thông tin thiết kế, thông tin đặc tính kỹ thuật… cần thiết để phục vụ cho các công tác liên quan đến việc lựa chọn nhà thầu, đơn vị tư vấn và nhà cung cấp;
  • Phối hợp với phòng Phát triển dự án, phòng Kinh doanh và phòng Truyền thông marketing trong việc cung cấp các thông số, hình ảnh thiết kế cần thiết phục vụ pháp lý và kinh doanh.
  • Phối hợp với các Ban quản lý dự án trong việc kiểm tra, nghiệm thu công tác thi công thực tế, đảm bảo thiết kế được tuân thủ hoặc đề nghị tư vấn điều chỉnh để phù hợp với tình hình thực tế.
  • Thực hiện các công việc khác do Ban GĐ giao được thống nhất trước.

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Trình độ: Đại học hoặc tương đương
  • Chuyên ngành: Kiến trúc-Xây dựng hoặc tương đương
  • Chứng chỉ: Các chứng chỉ chuyên ngành (nếu có)
  • Kinh nghiệm: > 05 năm liên tục trong ngành, 03 năm tại vị trí tương tự
  • Kiến thức: Nắm vững các quy định pháp luật về luật xây dựng, tiêu chuẩn xây dựng và các quy định liên quan. Am hiểu tiêu chuẩn kỹ thuật của các loại vật tư, thiết bị xây dựng – lắp đặt công trình; Có khả năng đưa ra định hướng thiết kế phù hợp với nhu cầu phát triển dự án.
  • Kỹ năng: Thành thạo các phần mềm MS office, các phần mềm thiết kế cơ bản, Anh văn chuyên ngành
  • Độ tuổi/giới tính/ngoại hình/sức khỏe: Sức khoẻ tốt, sẵn sàng đi công tác tỉnh

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên nhân sự (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Tổ chức tuyển dụng theo kế hoạch và yêu cầu phát sinh
  • Tổ chức thực hiện công tác đào tạo trong công ty theo kế hoạch được duyệt;
  • Chấm công, chấm phép, khai báo BHXH; giải quyết các thủ tục liên quan đến chế độ & quyền lợi của người lao động (BHXH, BHYT, bảo hiểm chăm sóc sức khỏe…) cho người lao động
  • Giám sát việc NV chấp hành nội quy công ty; phản ánh đến trưởng phòng tâm tư nguyện vọng của NV; tham gia thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
  • Quản lý (lưu trữ, cập nhật định kỳ…) hồ sơ nhân sự trong công ty; lập các báo cáo quản lý lao động theo yêu cầu của cơ quan chức năng
  • Tiếp nhận, phân phối và quản lý các tài liệu, hồ sơ ISO 9001:2015 của công ty
  • Tham gia công tác đánh giá nội bộ theo tiêu chuẩn ISO 9001 tại công ty (được đào tạo)
  • Hỗ trợ công tác hành chính; thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Hành chính – Nhân sự
  • Giám sát vị trí:

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Quản trị nhân sự, Lao động tiền lương, Luật, QTKD hay các ngành tương đương; am hiểu luật lao động và các quy định liên quan đến chế độ, chính sách cho người lao động; có tư duy logic; tác phong làm việc nhanh nhẹn, trung thực, có trách nhiệm, có ý thức tự giác, chủ động trong công việc.
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng; có kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng quản lý thời gian & kỹ năng giao tiếp; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Giới tính: Nam/Nữ, 24 ~ 30 tuổi; ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp tiếng Anh, có kỹ năng thuyết phục, dẫn dắt và truyền cảm hứng

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ, đồng phục…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
NV hỗ trợ KD (Phòng KD) - Số lượng: 02

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Thực hiện các công việc quản lý và điều hành nhà mẫu tại dự án Summerland. Theo dõi cung cấp các số liệu liên quan đến tình hình hoạt động của nhà mẫu: Số lượng khách tới Tham quan, theo tuần, tháng, quý; hỗ trợ các trường hợp chăm sóc khách hàng; tiếp nhận điện thoại, khách hàng, đối tác.
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ, đối tác tại Phan Thiết theo sự phân công của quản lý.
  • Chịu trách nhiệm quản lý và vận hành trung tâm bán hàng dự án Summerland.
  • Hỗ trợ tư vấn khách hàng của các đại lý, công ty hoặc đối tác theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp và BTGĐ

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng kinh doanh
  • Giám sát vị trí:

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp trung cấp trở lên các chuyên ngành về kinh tế, kế toán; Bất động sản,…
  • Kinh nghiệm: Có kiến thức, kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất Động Sản tối thiểu 1 năm
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Giới tính: Nữ, 22 ~ 28 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Phó phòng pháp chế (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  1. Xây dựng mục tiêu và kế hoạch hoạt động của Phòng

– Xây dựng mục tiêu

– Lập kế hoạch chi phí và kế hoạch hoạt động của Phòng

  1. Điều phối hoạt động của Phòng

– Điều phối/thực hiện các công việc của Phòng theo chức năng nhiệm vụ được giao

– Chịu trách nhiệm về ý kiến tư vấn pháp lý của Phòng

– Điều phối/tham gia tố tụng các vụ kiện phát sinh trong Công ty

– Chịu trách nhiệm tư vấn giải quyết khiếu nại phát sinh trong Công ty

  1. Tham mưu các vấn đề pháp lý liên quan đến hoạt động của các công ty thành viên

– Tư vấn pháp lý cho các công ty thành viên khi có yêu cầu

  1. Định kỳ báo cáo : theo quy định và khi có yêu cầu
  2. Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác do cấp quản lý trực tiếp giao

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng, Ban Tổng Giám đốc,
  • Giám sát các vị trí: Chuyên viên

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Luật.
  • Kinh nghiệm: Từ 05 năm trở lên ở vị trí pháp lý; Hiểu biết về pháp luật thuế, kế toán; Có chứng chỉ hành nghề Luật sư.
  • Kỹ năng: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng (word, excel, powerpoint); kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Sử dụng Anh ngữ ở mức độ chuyên ngành để có thể đọc hồ sơ, tài liệu và giao tiếp cơ bản.
  • Giới tính: Nam 30 ~ 40 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác, làm việc xa nhà

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Phòng Ban kiểm soát (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Kiểm soát đơn giá và chi phí mua vật tư
  • Kiểm soát khối lượng, đơn giá nhân công giao khoán công trình
  • Phối hợp thực hiện đánh giá nội bộ theo kế hoạch về hiệu quả tài chính (Chi chí, hiệu quả, dự án đầu tư, dự án thi công, mua sắm, hợp đồng, …) các Dự án
  • Phối hợp lập, soát xét/kiểm toán số liệu báo cáo tài chính
  • Phối hợp xây dựng Quy trình. Kiếm tra giám sát việc tuân thủ các quy trình, quy định và quy chế liên quan đến tài chính, mua hàng của các bộ phận, phòng ban, dự án
  • Kiểm tra giám sát công nợ phải trả, phải thu, các khoản thanh toán, tạm ứng trong toàn bộ công ty
  • Hỗ trợ Ban Giám đốc kiểm soát các vấn đề đầu ra, đầu vào.
  • Thực hiện theo dõi việc khắc phục các sai sót của các vấn đề được kiểm soát
  • Thực hiện các Báo cáo phân tích quản trị theo yêu cầu
  • Các nhiệm vụ khác liên quan theo yêu cầu từ Ban Giám đốc

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng ban KS
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Luật, Xây dựng, Kinh tế Xây Dựng và các chuyên ngành liên quan. – Ưu tiên các ứng viên có bằng CPA/ACCA
  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm trong mảng Cơ điện M&E. Am hiểu về chế độ kế toán, pháp luật về thuế và các lĩnh vực có liên quan.
  • Kỹ năng: Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo. Ưu tiên các ứng viên biết sử dụng Power BI. Thành thạo các kỹ năng kiểm tra, có khả năng tổng hợp đưa ra kết luận xác thực
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam, Nữ, 25 ~ 35 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Nhân viên Thiết kế 2D (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Phụ trách thiết kế cho các dự án BĐS & thiết kế hạng mục thuộc chiến dịch PR liên quan đến thương hiệu tập đoàn

  • Thiết kế logo & KV, brand ID cho các dự án BĐS
  • Thiết kế công cụ bán hàng (brochure, factsheet, standee, sales kit…)
  • Thiết kế biểu bảng, OOH, tường vây, billboard, backdrop…)
  • Thiết kế bộ công cụ digital (website, landing page, banner…)
  • Thiết kế ấn phẩm event

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng
  • Giám sát các vị trí: Không
  •  

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, có chuyên ngành một trong các lĩnh vực Ads, Content, Design, am hiểu về SEO và Marketing.
  • Kinh nghiệm: Từ 01 năm trở lên ở vị trí tương đương
  • Kỹ năng: Thành thạo vi tính văn phòng, thành thạo các phần mềm thiết kế 2D (Adobe Illustrator, Corel Draw, Photoshop…, cho vị trí NV thiết kế); có kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; đam mê công việc thuộc lĩnh vực thiết kế, có tính sáng tạo cao; nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
  • Tiếng Anh: Đọc hiểu tiếng Anh chuyên ngành theo yêu cầu công việc
  • Giới tính: Nam/nữ, sức khỏe tốt….

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; trợ cấp ăn trưa, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện.
  • Nơi làm việc: 928 Lê Văn Lương, Phước Kiển, Nhà Bè, TP HCM
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
Chuyên viên Content Marketing (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung, concept truyền thông (Online/Offline,…) như bài biết, idea video / hình ảnh,…
  • Quản lý các trang mạng xã hội của công ty, xây dựng, quản lý nội dung (bao gồm viết nội dung, trình bày nội dung, ý tưởng về hình ảnh) trên Fanpage, Website.
  • Phối hợp với MKT team để lên kế hoạch content chi tiết cho Fanpages của công ty. Mở rộng các kênh chưa khai thác nếu có
  • Tham gia cùng team xây dựng và quản lý các chiến dịch Marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch Marketing.
  • Ghi nhận nội dung và viết bài cho các sự kiện nội bộ và dự án của công ty
  • Chăm sóc fanpage và lấy data
  • Phối hợp lên ý tưởng và concept cho dự án
  • Đầu mối cung cấp thông tin dự án cho các sales
  • Cập nhật thường xuyên các tin tức mới nhất để bổ sung vào ý tưởng và tăng thêm kho nội dung viết bài.
  • Xây dựng và báo các kế hoạch công việc cũng như ngân sách định kỳ hàng tháng
  • Hỗ trợ công tác hậu cần chứng từ và tổng hợp ngân sách thu/chi phòng Marketing
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Trưởng phòng Marketing.
  • Giám sát các vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành PR content, Marketing, Báo chí, Phát thanh và truyền hình
  • Kinh nghiệm: ≥ 02 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã làm việc trong lĩnh vực bất động sản phân khúc cao cấp và nghỉ dưỡng.
  • Anh văn: Chuyên ngành, giao tiếp khá.
  • Kỹ năng: Có kỹ năng viết tốt; thành thạo tin học văn phòng, nhanh nhẹn, linh hoạt, giao tiếp tốt; có kỹ năng làm việc nhóm hoặc độc lập; trung thực và ý thức kỷ luật cao.
  • Giới tính: Nữ, 24 ~ 35 tuổi, sức khỏe tốt; ưu tiên có ngoại hình

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận
CV phòng, Phòng Đối ngoại Truyền thông (Số lượng: 01)

A. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với các cơ quan ban nghành,kỹ năng giao tiếp tốt,có kiến thức Báo Chí giải thích và truyền đạt sự kiện trước đối tác, truyền thông; tiếp nhận & phản hồi các thông tin từ báo chí,
  • Chăm sóc và mở rộng các mối quan hệ , ngoại giao cơ quan Báo Đài, đối tác.
  • Thực hiện các công tác quan hệ chiến lược cho công ty, là cầu nối giữa công ty và khách hàng; phối hợp xây dựng, quản lý và định hướng hoạt động PR của công ty, triển khai, giám sát chiến lược quảng bá thương hiệu qua các kênh truyền thông, thúc đẩy hình ảnh của công ty; hỗ trợ, phối hợp phòng Marketing trong các công tác PR, truyền thông báo chí.
  • Đề xuất ngân sách cho truyền thông đối ngoại; thực hiện các công tác liên quan đến quan hệ đối ngoại và quà tặng đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý

B. QUAN HỆ CÔNG VIỆC

  • Báo cáo cho: Giám đốc Đối ngoại, Trưởng phòng TTĐN
  • Giám sát vị trí: Không

C. YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Kiến thức: Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Truyền thông/Marketing/QTKD; kiến thức chuyên môn tốt.
  • Kinh nghiệm: Từ 03 năm trở lên ở vị trí quản lý hay chức vụ tương đương;
  • Kỹ năng: Thành thạo tin học văn phòng, kỹ năng làm việc độc lập & làm việc nhóm; kỹ năng giao tiếp tốt; sáng tạo, linh hoạt trong công việc;
  • Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt;
  • Giới tính: Nam, Nữ, 25 ~ 35 tuổi, có ngoại hình, sức khỏe tốt, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc, tham gia các hoạt động tiếp đón đối tác, chấp nhận đi công tác.

D. CHẾ ĐỘ PHÚC LỢI

  • Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
  • Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
  • Mức lương: Theo thỏa thuận

    FORM TUYỂN DỤNG HLP